Ég er ekki dauð enn....mætt samt halda það miðað við óvirkni mína hér ;-)

Ég áttaði mig á að ég ætlaði að skrifa og setja inn myndir fyrir meira en ári síðan af komandi sumri, sem svo kom ekki. En það er víst komið núna, ári síðar. Vonandi endist það fram í september.

Ég man það núna, því ég lendi í sömuvandræðum og í fyrra, að ég get ekki hlaðið upp myndum, einhverra hlura vegna, svo þær verða sennilega ekki neinar þetta árið.... svo ég vísa á facebook síðu mína. Reyni að setja eitthvað þangað inn....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

gaman að heyra í þér,raunar vissi ég að þú ert “lifandi”þð er svo stutt síðan ég talaði við móður þína.

Helga Kristjánsdóttir, 17.6.2014 kl. 03:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband