Hveragerši - Bęr sem veršur er heimsóknar - My hometown, Hveragerdi

 

Hveragerši aš kvöldlagi - Evening in Hveragerdi

Į nęstunni hyggst ég setja hér inn myndir frį Hveragerši.

Langar mig aš kynna fyrir ykkur, sem hingaš lķtiš inn, hve fallegur og skemmtilegur bęrinn minn er, um leiš og ég hvet ykkur til aš koma ķ heimsókn til aš skoša žaš sem hann hefur uppį aš bjóša.

Litfagrir hnśšar ķ listagarši Hverageršis - colorful bumps in a public garden in Hveragerdi

   

Helgina 19. - 22. įgśst verša Blómstrandi dagar, įrleg uppskeruhįtķš okkar, meš blómum, markaši, brekkusöng og flugeldum. Žį er kemur fólk allstašar frį til aš glešjast meš okkur og skemmta sér.

Ašstašan į tjaldstęšinu - At the camping site Hveragerdi

Žeir sem vilja tjalda geta komiš sér vel fyrir į tjaldsvęšinu og sundlaugin okkar ķ Laugarskarši,  er skammt undan. 

Sundlaugin Laugaskarši

Viš Manndrįpshver - At the Killer spring

 Manndrįpshver skošašur. Óhugnanlegur atburšur viš žennan hver varš til žess aš fyrsta götulżsing į Ķslandi, utan Reykjavķkur, var sett upp. 

Piltar aš sjóša egg ķ affalli frį borholu - eggs boiled in the boiling water at the geothermal area of Hveragerdi

 Eggin sošin ķ neti og spjallaš saman į mešan. 

Leirfótabaš....ummmmm Žetta er unašsleg reynsla ..... aš finna leirinn smjśga milli tįnna..... minnir į drullumall į bernskudögum.  A lovely experience having ones feet in geothermal mud. 

Hafiš žiš skošaš hverasvęšiš sem er ķ hjarta Hverageršis? Žar er opiš virka daga frį, aš mig minnir, kl. 12:00 - 18:00 ( leišréttiš mig ef žetta er vitlaust ;) og į laugardögum til 16:00 og ókeypis inn.  Ekki veit ég annan bę ķ veröldinni, sem hefur slķkt hįhitasvęši mitt ķ ķbśšabyggš. Žarna eru merkilegir hverir meš aldagamla sögu, sem skrįš er į skilti viš hvern hver įsamt frekari upplżsingum um hverina. Hęgt er aš fį aš sjóša egg ķ bullheitu vatninu, fara ķ fótabaš ķ hveraleir og ķ heita vatninu og smakka į sętu og gljśpu hverabrauši, nżseyddu ķ einum hveranna į svęšinu. Eggin koma frį landnįmshęnum, sem numiš hafa land žarna og bśa viš hliš gróšurhśssins į hverasvęšinu. 

Ķ fótabaši į hverasvęšinu - Enjoying a foot bath at the geothermal area

 

 Veriš velkomin ķ Hveragerši ..... og fylgist meš, ég mun setja inn fleiri myndir į nęstunni.  

Ętla ég mešal annars aš gęgjast inn ķ garša hér ķ žorpinu og setja myndir af žeim gęgjum hér....... vona aš mér verši vel tekiš viš žį išju mķna:)

 

Kvešja śr Hveró

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband