Er voriš komiš?

Jį, jį, jį, ég ER meš žetta į heilanum:) ķ garšinum 13.04.08

Og er örugglega ekki ein um žaš.

Į föstudagskvöldiš gleymdi ég tķmanum alveg er ég fór śt ķ garš eftir vinnu og var žar ķ 3 klukkutķma:) Žaš var stillt og milt vešur ...alveg logn, žvķlķk sęla! Ég held ekki finnist betri hugleišsla sś sem felst ķ góšri śtivist meš sjįlfum sér.

En ég sannfęršist fyrst ķ gęr, ķ sólinni og 11 stiga hitanum hér ķ Hveró, aš voriš vęri komiš.

 

Ég gat stśssast śti ķ garši langerma bol į žess aš verša kalt.  Og tók myndir śr garšinum.

Ég tók myndir 13. aprķl, og sjįiš til samanburšar hvernig žęr litu śt!

Ég vil óska ykkur öllum glešilegs sumars og žakka fyrir veturinn.Snjórinn farinn19.04.08 064

Verš ekkert hér fyrr en eftir rśma viku.

Bless ķ bili......Cool

 Upp upp skulum viš...19.04.08 060

 

 

 

 

Litlu vorbošarnir 19.04.08


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Logn ķ Hveragerši, nei nś lżguršu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 20.4.2008 kl. 17:11

2 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Žaš er svo ęšislegt aš sjį fyrstu sprotana gęgjast upp śr moldinni.

Steingeršur Steinarsdóttir, 20.4.2008 kl. 18:21

3 Smįmynd: Eyžór Įrnason

Žś ert ekki ein um aš bķša eftir vorinu...og mér sżnist aš garšurinn žinn sé ķ stuši. Kvešja

Eyžór Įrnason, 20.4.2008 kl. 22:53

4 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Hę Linda mķn, gott aš sjį voriš koma til žķn, eins gerši žaš til mķn. Ę, jį mikiš er nś gott aš geta létt sig žungum vetrarklęšum og notiš lķfsins meš blómum og fuglum. Ég sį yndislega fallega, feita, stóra randaflugu ķ fyrradag, um leiš og krókusarnir opnušu sig. Žaš er ekkert um aš villast, žetta er sś sama įr eftir įr....voriš er komiš!

Glešilegt sumar

Eva Benjamķnsdóttir, 21.4.2008 kl. 15:35

5 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Sęlir veriš Hvergeršingar og ašrir.

Mig langar aš lįta vita af fundi sem veršur ķ Grunnskólanum ķ Hveragerši ķ kvöld, mįnudagskvöld, klukkan 20
um virkjanir į Hellisheiši og žį einkum hina umdeildu Bitruvirkjun. Vonandi geta sem flestir mętt, žessi virkjun
kęmi til meš aš hafa mjög mikil įhrif į lķfsgęši Hvergeršinga - til hins verra!

Drög aš dagskrį:

1)       Setning fundar og fariš yfir fundarefniš.
2)       OR kynnir verkefniš “Bitruvirkjun” og almennt įform sķn į Hellisheiši.
3)       Kynning į sjónarmišum, fyrirvörum og įhyggjuefnum Hverageršisbęjar.
4)       Sjónarmiš nįttśruverndarsinna – t.d. fulltrśi frį Landvernd.
5)       Umręšur og fyrirspurnir – gęti veriš panell frummęlenda.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 21.4.2008 kl. 16:06

6 Smįmynd: Linda Samsonar Gķsladóttir

Ęi Lįra Hanna..... ég var of sein aš lesa žetta, klukkan aš verša 22:30.

Vonandi gefst mér annaš tękifęri, žvķ ég vil enga Bitruvikjun! 

Skrifaši nafniš mitt reyndar į einhvern lista į netinu fyrir svolitlum tķma, en hef ekkert heyrt sķšan.

Vonandi męttu margir į žennan fund, ég sį hann hvergi auglżsinguna !

Kęr kvešja, 

Linda Samsonar Gķsladóttir, 21.4.2008 kl. 22:31

7 Smįmynd: Linda Samsonar Gķsladóttir

Högni..... ég veit aš žetta er lyginni lķkast..... en ég segi ALLTAF satt:)  Og hana nś! Hahahahaha....

Linda Samsonar Gķsladóttir, 21.4.2008 kl. 22:37

8 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Mig langar aš sjį garšinn žinn....hver veit nema aš mašur fari ķ langferš ķ sumar!!! Til hamingju meš aš lķfiš er aš kvikna ķ garšinum žķnum...

Gušni Mįr Henningsson, 21.4.2008 kl. 22:56

9 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég fór į fundinn og hann var mjög athyglisveršur. Aldķs, bęjarstjórinn ykkar, skrifaši įgętan pistil um hann į sķšunni sinni, www.aldis.is.

Ég er meš alla umfjöllun um fundinn sem ég fann śr śtvarpinu ķ morgun inni į tónlistarspilaranum į bloggsķšunni minni, auk tveggja vištala śr Speglinum frį ķ nóvember žar sem rętt er viš sérfręšinga um eiturįhrif brennisteinsvetnis. Mjög fróšlegt og ķ ljósi žess aš ef Bitruvirkjun veršur reist mun brennisteinsvetni flęša yfir Hvergeršinga ķ meira magni en ašra ķbśa į sušvesturhorninu.

Kķktu endilega til mķn og hlustašu.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 22.4.2008 kl. 21:16

10 Smįmynd: Linda Samsonar Gķsladóttir

Takk fyrir Lįra Hanna, ég kķki įbyggilega.

Og Gušni, žaš er nś kannske ekki mikiš į sjį, en žś ert velkominn ef žś hyggur į slķka langferš ķ sumar:)

Ég er ķ sķmaskrįnni:) 

Linda Samsonar Gķsladóttir, 22.4.2008 kl. 21:32

11 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

Voriš er komiš og sumariš į leišinni. Jś, ég trśi žvķ vel aš žaš er lognķ Hveragerši. Kem žangaš oft. Žaš er hęgt aš lįta allt vaxa og dafna žar. Glešilegt sumar Linda mķn og takk fyrir veturinn.

Sigurlaug B. Gröndal, 24.4.2008 kl. 11:54

12 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

žetta er svo yndislegur tķmi. hérna er nśna 20 stiga hiti og ég sit inni ķ tölvunni, žetta er ekki hęgt ętla śt

hafšu fallegasta sunnudaginn

steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 27.4.2008 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband