Banvęn įrįs geitungs į hrossaflugu ķ Hveragerši.....

Ég var aš vökva garšinn minn įšan og heyrši žį reišilegt suš undir einum runnanum og varš litiš žangaš. Ég ętlaši ekki aš trśa eigin augum. Žarna voru stęršar geitungur og hrossafluga ķ miklum fangbrögšum og sżndist mér geitungurinn vera aš rįšast į Hrossafluguna af mikilli grimmd.

Hjóp ég inn aš nį ķ myndavélina en missti af ašal slagnum, žvķ geitungurinn hafši žegar bśinn aš yfirbuga hrossafluguna žegar ég kom śt. Hann hlutaši fluguna ķ sundur fyrir framan augun į mér virtist sjśga hluta bśksins ķ sig og flaug sķšan burt meš efri hluta vesalings flugunnar. Eftir lį nešsti hluti bśks hrossaflugunnar óheppnu, enn į iši.  Nįši ég ašeins litlum hluta žessarar atburšarįsar į vélina mķna ķ lélegri upplausn og fókus, en samt.... žetta er ekki dagleg sjón, svo ég set žetta hér inn ķ myndböndin hér til hlišar nešarlega.  Mikiš er ég fegin aš vera ekki ķ sömu stęršargrįšu og geitungar, žetta voru herfilegar ašfarir.

 

 Hrossaflugan hlutuš sundur af geitungnum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband