Ég ćtla EKKI ađ skrifa um fjármálkreppuna eđa tengt efni.....

 ....hef hugsađ mér ađ láta ađra og meiri spekulanta á ţví sviđi (ja, eđa ekki;), sjá alfariđ um ţađ.

Mig langar ađ vera á jákvćđu nótunum ţví nóg er af myrkrinu og svartagallsrausinu í kring um okkur alla daga. 

 Eins og venjulega hef ég veriđ ađ taka myndir hćgri vinstri af haustlitum og náttúrufegurđinni í kring um mig. Ég fć ekki nóg af ţví, sem náttúran hefur uppá ađ bjóđa. Ţetta heldur mér nokkurn vegin heilli andlega (tókuđ ţiđ eftir ţessu "nokkurn vegin", ha?;). 

Ekki láta svartsýnina ná tökum á ykkur, hún gerir bara illt verra.

Góđa helgi.

Maíeplin í september 08

 


Svona litu Maíeplin, sem ég skrifađi um í maí, út í september. Eldrauđ og falleg, fimm talsins.

Maíeplin ţroskuđ  

litaskrúđ 29_09_2008_031.jpg


Undir Hamrinum



Reyniberjatré á laufs

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

Reynitré eru víđa án laufblađa en ţakin berjum..... skrautleg  sjón

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Haust í skóginum

Í hlíđum Reykjafjalls er göngustígur, sem er alltaf gaman ađ fara.haust_i_skoginum_2_27_09_2008_133.jpg Sumstađar greinist stígurinn í sundur og liggur svo saman aftur.hveragerđi_27_09_2008_180.jpg 

Og sólin gyllir gulnuđ strá............ konan er ađ verđa skáldmćlt;)horft_niđur Ölfusiđ 27_09_2008_187.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Ofsalega eru myndirnar fallegar Linda. Ţađ er mun skemmtilegra ađ lesa svona blogg og skođa ţessa fallegur myndir en ađ lesa meira eđa minna um tilvonandi afhausanir á mús og mönnum hér og ţar vegna ýmissa ćtlađra misgjörđa.  Yndislegar myndir! Endilega haltu áfram ađ birta myndir. Knús og kveđjur á ţig Linda mín.

Sigurlaug B. Gröndal, 6.10.2008 kl. 09:24

2 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Vá, dýrđlegar myndir. Já, ţađ veitti ekki af ađ minna mann á fegurđina allt í kringum mann akkúrat núna.

Steingerđur Steinarsdóttir, 7.10.2008 kl. 09:29

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Vá! mikiđ eru ţetta fallegar myndir. Reynitréin međ berjunum eru auđvitađ alveg stórkostlega skemmtileg sjón.

Ég er sammála ţér, viđ verđum ađ halda í ţađ jákvćđa og ekki láta svartsýnina ná tökum á okkur.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.10.2008 kl. 18:43

4 identicon

Flottar myndir verđ ég segja og ró friđur yfir ţeim gangi ţér vel

Baldur (IP-tala skráđ) 8.10.2008 kl. 22:10

5 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ţú ert dásamleg

Guđni Már Henningsson, 9.10.2008 kl. 10:07

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Dásamlegar myndir Linda mín, áfram međ smjöriđ...drýpur ţađ ekki af hverju strái, einhver sagđi ţađ einhverntíman.

Um ađ gera ađ sjá ljósiđ í myrkrinu. Knús á ţig

Eva Benjamínsdóttir, 9.10.2008 kl. 11:10

7 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Ég ţakka ykkur öllum "innlitiđ" og góđar kveđjur, knús og óskir mér til handa.  Ég er enn viđ sama heygarđhorniđ og skammast mín ekkert fyrir. Vinur minn einn, sem mér er mjög kćr, gefur nú ekki mikiđ fyrir svona Pollýönnuhugsunarhátt ...... hahahaha ..... en ég held ađ Pollýanna hafi nú haft mikiđ til síns máls.  Haldiđ áfram ykkar striki ţví viđ erum öll gćdd mikilli ađlögunarhćfni og nú fáum viđ tćkifćri til ađ sýna seigluna sem í okkur býr:)

Linda

Linda Samsonar Gísladóttir, 9.10.2008 kl. 15:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband